Giường gấp gỗ tự nhiên GA2018 ở Quận 12, Hồ Chí Minh

Mẫu giường gấp bằng gỗ tự nhiên, gấp đôi lại được và di chuyển đi mọi vị trí một cách dễ dàng và tiện lợi. Giường ngủ xếp gọn tiết kiệm diện tích bằng gỗ thông nhập khẩu. Mua giường xếp gỗ giá rẻ ở AAD.

Chất liệu gỗ thông tự nhiên

Chắc các bạn đã quá quen thuộc với gỗ thông bởi hiện tại trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ. Gỗ thông được sử dụng cho rất nhiều mục đích, đặc biệt là thông pallets cho các quán cafe, quán ăn, quán bar.... Nội thất gỗ thông luôn được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. 

Mẫu giường ngủ gấp GA2018 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên xẻ nguyên khối. Đã được tẩm sấy chống mối mọt, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Hiểu được những tính chất cơ bản cũng như những ưu - nhược điểm của gỗ thông sẽ giúp bạn có một cái nhìn khách quan và thực tế hơn về chất lượng của những sản phẩm sử dụng chất liệu này.

Các mẫu giường ngủ gỗ thông giá rẻ

Giường gấp làm bằng gỗ tự nhiên 1m2


Giường gấp đôi GA2018 mẫu giường tiết kiệm diện tích dành cho căn phòng nhỏ. Sản phẩm có thể dùng cho người lớn, trẻ em, học sinh, sinh viên,... ở tất cả các nơi bạn mong muốn, kể cả mang đi du lịch.....


Đầu giường dạng nan được đánh bóng mài mịn





Bảng kích thước giường GA2018
Tải trọng của giường lên đến 600kg

  • Rộng 80 x Dài 1m96 x Cao 34cm
  • Rộng 90 x Dài 1m96 x Cao 34cm
  • Rộng 100 x Dài 1m96 x Cao 34cm
  • Rộng 120 x Dài 1m96 x Cao 34cm
  • Rộng 150 x Dài 1m96 x Cao 34cm
Bạn muốn mua "Giường gấp gỗ tự nhiên GA2018 ở Quận 12, Hồ Chí Minh". 
>>> Gọi ngay 093 446 2422 nhé

Giường gỗ gấp tự nhiên 1m

Giường gỗ gấp chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ hơn tại AAD ✅ Giảm giá lên đến 30% ✅ Hàng ngàn mẫu mới ✅ Mua bán đảm bảo - Miễn phí giao hàng - Hỗ trợ thanh toán COD.


Giường gỗ gấp thành đôi được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Cam kết độ bền sử dụng không dưới 2 năm. Mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng để bạn lựa chọn.

Giường gấp rộng 90cm làm bằng gỗ thông

Là kiểu giường đơn dành cho một người nằm có thể xếp gọn lại. Phù hợp với phòng ngủ nhỏ, phòng ngủ trẻ em.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giường ghế gấp giá rẻ quận 12 TPHCM